Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Chính sách đổi trả, bảo hành

1. Chính sách đổi trả hàng:

- Với mỗi đơn hàng có ít nhất 1 cặp kính áp tròng Eye Secret với hạn sử dụng từ MỘT THÁNG trở lên, bạn sẽ được tặng kèm 1 cặp lens mẫu dùng 1 ngày "Miễn Phí" để đeo trải nghiệm (Lens có độ: không màu, lens 0 độ: màu nâu/đen)

- Sau khi sử dụng hàng mẫu nhưng không ưng ý, bạn có thể đổi sang sản phẩm khác hoặc trả hàng cho shop. Shop sẽ tiến hành gửi lại sản phẩm đổi hoặc hoàn lại tiền cho bạn sau khi nhận được hàng.

Điều kiện áp dụng:

+ Đơn hàng đặt mua online tại website hoặc fanpage của Eye Secret (KHÔNG BAO GỒM các sàn giao dịch thương mại điện tử khác)
+ Sản phẩm đổi trả có hạn sử dụng 1 tháng trở lên
+ Bao bì sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không móp méo, rách màng co... Khi trả phải chuyển lại đầy đủ hàng tặng kèm cho shop. Bạn lưu ý đóng gói hàng cẩn thận để tránh bị móp méo trong quá trình vận chuyển giúp shop, khi nhận được hàng shop sẽ kiểm tra lại, nếu hộp sản phẩm còn nguyên thì shop mới tiến hành đổi trả cho bạn được nhé!
+ Mọi chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng do khách hàng chi trả.

Quy trình:

Khách hàng liên hệ trước qua:

Hotline: 0907.667.880/ 0901.336.880

hoặc

Nhắn tin vào fanpage: Eye Secret Contact Lens - Kính áp tròng

để chúng tôi kiểm tra đơn hàng và phản hồi lại.

Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp VPGD: C00.05, Carina Plaza, 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Q8, TP.HCM để đổi hàng hoặc chuyển sản phẩm về VPGD cho Eye Secret theo địa chỉ này. 



2. Chính sách bảo hành:

Sản phẩm Eye Secret được bảo hành 7 ngày kể từ thời điểm mua hàng trên hóa đơn

Sản phẩm lỗi được bảo hành như mẫu đã mua nếu khi đeo lens nếu Quý khách đã làm đúng theo hướng dẫn sử dụng mà mắt bị đỏ, ngứa, viêm.

Khi gặp vấn đề trên Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0907.667.880 / 0901.336.880 để eyesecret.com.vn xử lý đổi hàng cho Quý khách. Nếu nguyên nhân xác định là do sản phẩm Eye Secret gây ra thì eyesecret có thể hoàn tiền hoặc đổi lại sản phẩm khác theo yêu cầu của khách hàng. Mọi chi phí vận chuyển liên quan đến việc đổi hàng cho khách do eyesecret.com.vn chi trả.

Trường hợp không nhận bảo hành:

Trường hợp 1: Lens bị mờ:

  • Do khách không kiểm tra độ cận của mắt mình chính xác khi mua Lens
  • Khách hàng không sử dụng các phụ kiện đi kèm như Nước nhỏ mắt ( bổ sung độ ẩm) hoặc không vệ sinh và ngâm kính bằng Dung dịch ngâm kính chuyên dụng.

Trường hợp 2: Lens bị rách do khách hàng thao tác đeo kính không đúng cách.

Trường hợp 3: Khách hàng không có hóa đơn/ biên nhận chứng minh chính xác thời gian mua hàng hoăc hóa đơn/ biên nhận bị rách, mờ đọc không rõ thời gian mua hàng.

zz

ĐỐI TÁC BÁN HÀNG